Cách loại bỏ nút xác nhận " Tôi đồng ý " với Blog 18+

Cách loại bỏ nút xác nhận " Tôi đồng ý " với Blog 18+
Trước sự việc Google cấm nội dung khiêu dâm , 18+ trên blogspot thì rất nhiều các Blog có nội dung trên 18+ đã chuyển sang Wordpress. Nhưng vì số lượng website sử dụng quá nhiều và Google đã đưa ra một tin khiến mọi người sử dụng Blogspot được ổn định hơn với nội dung như sau :

"Google cho biết công ty đã nhận được "một tấn" phản hồi từ người dùng phản đối kế hoạch trên. Thực tế, có những blogger đã gắn bó với dịch vụ này trên 10 năm và việc xóa bỏ những thông tin sex dường như là không xuể.
Do đó, công ty đã hủy bỏ kế hoạch này. Thay vào đó, Google yêu cầu người dùng phải đánh dấu blog của mình thuộc nhóm "khiêu dâm" để dịch vụ tự động cảnh báo mọi người trước khi truy cập.
"

Vì vậy việc đánh dấu Nội dung người lớn cho Blog của bạn trở nên quan trọng,nhưng nó lại gây khó khăn cho người dùng vì nó có một chuỗi thông báo xác nhận " Tôi đồng ý" và "Không đồng ý".

Việc này cũng khiến bạn mất đi rất nhiều khách truy cập đến website của bạn , và tất nhiên website của bạn sẽ bị tụt hạng nhanh .
Tuy nhiên,  hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn một thủ thuật Blogspot giúp các bạn loại bỏ nút xác nhận với blog có nội dung người lớn .Khi sử dụng thủ thuật này sẽ loại bỏ iframe xác nhận của Google nên có thể vào thẳng Blog.

Bắt đầu :
Vào Blogger -> Mẫu -> Chỉnh sửa Template tìm <body> thay bằng
&lt;!--<body>--&gt;

Lưu template lại. Và xem kết quả.
Chú Ý : Bạn cần bật chế độ người lớn của blogspot trước khi sử dụng thủ thuật này


Bài viết liên quan